Chương 204 : Hai lẻ bốn chương : Hoa Chân quỷ tu
Suốt ba ngày sau đó, Tiêu Tử Dương mới miễn cưỡng làm theo trong ý nghĩ, những cái kia đột nhiên nhiều ra đến ký ức cùng tri thức. Quyển sách mới nhất miễn phí chương và tiết hãy ghé thăm. Cũng đồng thời đã biết đến cùng xảy ra chuyện gì.
Nguyên lai, cái gọi là "Mặt cười quỷ" tổ chức, căn bản không phải cái gì một đám Trúc Cơ tu sĩ tạo thành tà tu tổ chức. Mà là một cái có được trong kim đan kỳ tu vị, tên là Thương Hồn Tử quỷ tu, dùng tà pháp khống chế một đám tu sĩ.
Nhiệm vụ quyển trục trong theo như lời "Mặt cười quỷ" hang ổ đã bị phá huỷ, căn bản chính là cái này Thương Hồn Tử thạch sùng đoạn vĩ chi mà tính, dùng để kéo dài thời gian, nơi này mới là hắn chính thức hang ổ.
Cái này Thương Hồn Tử nhưng lại một cái có lai lịch lớn gia hỏa. Người này cũng không phải Tây Lương Quốc người. Hắn đến từ Thái Sơ Sơn mạch dùng đông, một cái tên là thật hoa quốc quốc gia.
Thái Sơ Sơn dùng đông, là bị các tu sĩ gọi Trung Nguyên địa khu. Chỗ đó địa vực quảng đại, quốc gia vô số, có vô số danh sơn sông rộng, đồng thời cũng thai nghén vô số môn phái tu chân.
Mà ở Tây Lương Quốc vị trí Thái Sơ Sơn dùng tây, bị các tu sĩ gọi quá tây địa khu. Tại đây trong chăn nguyên tu sĩ xem là thâm sơn cùng cốc, cực ít có người chú ý.
Trên thực tế, thông qua Thương Hồn Tử ký ức, Tiêu Tử Dương biết rõ, theo Tu tiên giả góc độ, quá tây địa khu xác thực không cách nào cùng Trung Nguyên so sánh với, nói là Man Hoang lạc hậu cũng không đủ.
Thật hoa quốc ở vào Trung Nguyên địa khu góc Tây Bắc, bắc tiếp đại thảo nguyên, đông hàng xóm Thái Sơ Sơn. Thật hoa quốc quốc thổ diện tích thập phần quảng đại, vậy mà so Tây Lương Quốc còn lớn rồi gấp hai.
Bởi vì chỗ vắng vẻ, tại thêm chi cảnh nội nhiều núi, khiến cho quốc gia này cũng không giàu cường. Hơn nữa quốc gia này cảnh nội cũng không có giống cửu khúc giang như vậy tự nhiên đường thủy giao thông. Rộng lớn cực kỳ địa vực, lại để cho nàng không cách nào làm được zhongyāng tập quyền, cho nên quốc gia này thực hành chính là chế độ phân đất phong hầu, thật hoa quốc Hoàng Đế đối với quốc gia lực khống chế thập phần có hạn.
Đây hết thảy hết thảy đều thuyết minh, quốc gia này thập phần suy yếu. Trên thực tế cũng chính là như vậy. Như vậy theo lý thuyết, không giống Tây Lương Quốc phương bắc có Thái An sơn mạch thủ hộ thật hoa quốc, có lẽ thường thường lọt vào phương bắc thảo nguyên tên tộc chà đạp.
Nhưng sự thật hoàn toàn trái lại, thật hoa quốc chẳng những không lo lắng thảo nguyên dân tộc xâm lấn, thậm chí bọn hắn quốc thổ còn kéo dài nhập trên thảo nguyên ngàn dặm, thế cho nên thật hoa trong nước còn có hơn mười cái du mục tên tộc tạo thành phong quốc. Mà phương bắc thảo nguyên dân tộc, cho dù ở thập phần rét lạnh tai năm, bộ dân nhao nhao đông lạnh đói mà chết thời điểm, cũng chưa bao giờ dám như đối đãi Tây Lương Quốc như vậy, xuôi nam cướp bóc. Bọn hắn thậm chí không dám lướt qua lãnh thổ một nước một bước.
Mà tạo thành đây hết thảy chính là Thương Hồn Tử chỗ tu tiên môn phái "U Đà giáo" . U Đà giáo chính là Trung Nguyên thập đại Ma Đạo môn phái chi một.
Ngàn năm trước Tây Lương Quốc bị diệt U Đà giáo bất quá là Trung Nguyên U Đà giáo một cái nho nhỏ chi nhánh. Nhỏ đến nó bị diệt về sau, Trung Nguyên U Đà giáo không hỏi một tiếng một tiếng.
Bởi vậy có thể biết rõ Trung Nguyên địa khu đại môn phái cũng không phải Tây Lương Quốc như vậy xa xôi địa phương cái gọi là đại môn phái có thể so sánh với đấy.
Tại Tây Lương Quốc, như Đại La Phái như vậy có ba người Nguyên Anh Kỳ trưởng lão tọa trấn môn phái, đều tính toán thập phần cường thịnh, nhưng là căn cứ Thương Hồn Tử ký ức, thật hoa quốc U Đà trong giáo, Nguyên Anh kỳ trưởng lão nhiều đến trên trăm cái. Hắn bên trên còn có mấy vị Hóa Thần Kỳ đại tu sĩ tọa trấn. Cùng U Đà giáo so với, Đại La Phái quả thực liền xách giày đều không xứng.
Tại Trung Nguyên địa khu, hơi có chút khởi sắc môn phái tu chân, đều có mấy vị Nguyên Anh trưởng lão tọa trấn. Không có Hóa Thần Kỳ đại tu sĩ tọa trấn, ngươi căn bản là không có ý tứ nói tên của mình môn đại phái.
Trên thảo nguyên đã có tu sĩ, tự nhiên cũng có môn phái tu chân. Toàn bộ thảo nguyên, mấy trăm vạn đại bộ lạc nhỏ, đều bị một cái tên là Đại Tuyết Sơn Phái tu chân đại phái thống trị lấy.
Toàn bộ phương bắc đại thảo nguyên, diện tích rộng đại, lại để cho người khó có thể tưởng tượng. Tại Thương Hồn Tử trong trí nhớ, đại thảo nguyên đồ đạc lưỡng trăm vạn dặm, nam bắc năm mười vạn dặm.
Với tư cách một cái thống trị như thế quảng đại diện tích môn phái tu chân, Đại Tuyết Sơn Phái không thể nghi ngờ thập phần cường đại, nhưng vẫn nhưng không thể cùng Trung Nguyên thập đại Ma Đạo môn phái so sánh với. Cho nên, tại đại thảo nguyên sở hữu tất cả bộ lạc Thái Thượng Hoàng, Đại Tuyết Sơn Phái áp chế xuống, những cái này thảo nguyên bộ lạc thà rằng chết đói chết cóng cũng không dám tiến vào thật hoa quốc cướp bóc.
U Đà giáo tổng đàn sơn môn ngay tại thật hoa quốc góc tây nam U Đà sơn mạch bên trong. Với tư cách Trung Nguyên thập đại Ma Đạo môn phái chi một, U Đà giáo tự nhiên sẽ không chỉ khống chế một cái như thế suy yếu thật hoa quốc, trên thực tế, tại Đông Hoa quốc bốn phía cùng sở hữu hơn mười cái quốc gia đều tại U Đà giáo dưới sự khống chế, những quốc gia này không một không thể so với Tây Lương Quốc càng rộng lớn mấy lần.
U Đà giáo sở dĩ muốn đem tổng đàn thiết lập tại thâm sơn cùng cốc thật hoa quốc, một phương diện, U Đà núi chính là thiên hạ đều biết linh mạch, một phương diện khác, thật hoa quốc nhiều núi quốc thổ lên, tu chân tài nguyên thập phần phong phú, chỉ là thượng đẳng linh thạch mỏ tựu có vài chục chỗ.
Thương Hồn Tử là cái này cực lớn đến lại để cho nhân tâm rung động trong môn phái một cái kim đan đệ tử.
Thương Hồn Tử tư chất bình thường, chẳng qua là lục phẩm thủy hệ địa linh căn. Như vậy tư chất tại Đại La Phái còn có thể xem như trong lên, nhưng là tại U Đà trong giáo, bất quá là vừa rồi đạt tới thu nhận sử dụng tiêu chuẩn thấp nhất mà thôi.
Với tư cách thiên hạ đều biết danh môn đại phái, khống chế hơn mười cái quốc gia, mấy trăm ức miệng người U Đà giáo mỗi một năm đều thu nhận sử dụng mười vạn tên cùng Thương Hồn Tử tư chất không sai biệt lắm đệ tử; những cái này trong hàng đệ tử tuyệt đại đa số, đều đã trở thành cái này chú ý khôn sống mống chết, mạnh được yếu thua Ma Đạo môn phái khổng lồ kim tự tháp khung dưới nhất tầng đá kê chân. Bọn hắn đại đa số đã thành vô số huyết tinh tranh đấu vật hi sinh, mà số ít tắc thì khúm núm nịnh bợ, tham sống sợ chết. Chỉ có số rất ít người có thể đạp trên người khác thi cốt càng tiến một bước.
Thương Hồn Tử tư chất bình thường, nhưng hắn tâm tư minh duệ, tâm ngoan thủ lạt, tại nơi này mạnh được yếu thua Ma Đạo trong môn phái cũng là hỗn như cá gặp nước. Hắn đạp trên vô số cùng đám bọn chúng thi cốt, cuối cùng kết thành kim đan, đã trở thành một gã kim đan đệ tử.
Nhưng con đường của hắn đến một bước này, lại chạy tới cuối cùng. Bởi vì nó kết chính là một quả chết đan.
Cái gọi là đan thành cửu phẩm. Nhất phẩm sinh, Tứ phẩm chết, thất phẩm giả.
Tại Thương Hồn Tử trong trí nhớ, kết đan là một cái cực đoan phức tạp quá trình, tựa như muốn tại trong thân thể của mình dùng bản thân chân nguyên luyện chế một cái vô cùng phức tạp pháp khí.
Hơn nữa kết đan không giống Trúc Cơ giống như, dù cho đã thất bại, cũng không hề tổn thất, chỉ cần có một quả Trúc Cơ Đan nơi tay, có thể lập tức một lần nữa bắt đầu.
Kết đan một khi thất bại, sẽ để cho tu sĩ nguyên khí đại thương, không có mười năm thời gian, tuyệt khó khôi phục. Kết đan bản thân cũng là một cái thập phần dài dòng buồn chán quá trình, lại cần hao phí suốt mười năm thời gian.
Một cái có hai trăm năm thọ nguyên Trúc Cơ tu sĩ, nếu như hắn có thể ở trăm tuổi lúc bắt đầu kết đan, tối đa bất quá có năm lần kết đan cơ hội.
Có thể ở trăm tuổi chi linh tu luyện đến có thể kết đan tình trạng tu sĩ, đều xem như tốc độ tu luyện thập phần nhanh chóng đấy. Dù sao tu luyện đều là càng về sau, càng hao phí thời gian.
Kết đan là một cái dài dằng dặc và phức tạp quá trình, không có khả năng không phạm sai lầm, mà sai lầm thường thường sẽ tạo thành kim đan có được như vậy như vậy khuyết điểm nhỏ nhặt. Có khuyết điểm nhỏ nhặt có thể tại về sau bổ cứu, có khuyết điểm nhỏ nhặt lại không thể. Có không thể bổ cứu khuyết điểm nhỏ nhặt râu ria, mà có khuyết điểm nhỏ nhặt lại thập phần trí mạng. Vì vậy các tu sĩ tựu căn cứ kết thành kim đan tốt xấu, đem kim đan chia làm cửu phẩm.
Sự Kiện Hào Khí Lạc Hồng
Nguyên lai, cái gọi là "Mặt cười quỷ" tổ chức, căn bản không phải cái gì một đám Trúc Cơ tu sĩ tạo thành tà tu tổ chức. Mà là một cái có được trong kim đan kỳ tu vị, tên là Thương Hồn Tử quỷ tu, dùng tà pháp khống chế một đám tu sĩ.
Nhiệm vụ quyển trục trong theo như lời "Mặt cười quỷ" hang ổ đã bị phá huỷ, căn bản chính là cái này Thương Hồn Tử thạch sùng đoạn vĩ chi mà tính, dùng để kéo dài thời gian, nơi này mới là hắn chính thức hang ổ.
Cái này Thương Hồn Tử nhưng lại một cái có lai lịch lớn gia hỏa. Người này cũng không phải Tây Lương Quốc người. Hắn đến từ Thái Sơ Sơn mạch dùng đông, một cái tên là thật hoa quốc quốc gia.
Thái Sơ Sơn dùng đông, là bị các tu sĩ gọi Trung Nguyên địa khu. Chỗ đó địa vực quảng đại, quốc gia vô số, có vô số danh sơn sông rộng, đồng thời cũng thai nghén vô số môn phái tu chân.
Mà ở Tây Lương Quốc vị trí Thái Sơ Sơn dùng tây, bị các tu sĩ gọi quá tây địa khu. Tại đây trong chăn nguyên tu sĩ xem là thâm sơn cùng cốc, cực ít có người chú ý.
Trên thực tế, thông qua Thương Hồn Tử ký ức, Tiêu Tử Dương biết rõ, theo Tu tiên giả góc độ, quá tây địa khu xác thực không cách nào cùng Trung Nguyên so sánh với, nói là Man Hoang lạc hậu cũng không đủ.
Thật hoa quốc ở vào Trung Nguyên địa khu góc Tây Bắc, bắc tiếp đại thảo nguyên, đông hàng xóm Thái Sơ Sơn. Thật hoa quốc quốc thổ diện tích thập phần quảng đại, vậy mà so Tây Lương Quốc còn lớn rồi gấp hai.
Bởi vì chỗ vắng vẻ, tại thêm chi cảnh nội nhiều núi, khiến cho quốc gia này cũng không giàu cường. Hơn nữa quốc gia này cảnh nội cũng không có giống cửu khúc giang như vậy tự nhiên đường thủy giao thông. Rộng lớn cực kỳ địa vực, lại để cho nàng không cách nào làm được zhongyāng tập quyền, cho nên quốc gia này thực hành chính là chế độ phân đất phong hầu, thật hoa quốc Hoàng Đế đối với quốc gia lực khống chế thập phần có hạn.
Đây hết thảy hết thảy đều thuyết minh, quốc gia này thập phần suy yếu. Trên thực tế cũng chính là như vậy. Như vậy theo lý thuyết, không giống Tây Lương Quốc phương bắc có Thái An sơn mạch thủ hộ thật hoa quốc, có lẽ thường thường lọt vào phương bắc thảo nguyên tên tộc chà đạp.
Nhưng sự thật hoàn toàn trái lại, thật hoa quốc chẳng những không lo lắng thảo nguyên dân tộc xâm lấn, thậm chí bọn hắn quốc thổ còn kéo dài nhập trên thảo nguyên ngàn dặm, thế cho nên thật hoa trong nước còn có hơn mười cái du mục tên tộc tạo thành phong quốc. Mà phương bắc thảo nguyên dân tộc, cho dù ở thập phần rét lạnh tai năm, bộ dân nhao nhao đông lạnh đói mà chết thời điểm, cũng chưa bao giờ dám như đối đãi Tây Lương Quốc như vậy, xuôi nam cướp bóc. Bọn hắn thậm chí không dám lướt qua lãnh thổ một nước một bước.
Mà tạo thành đây hết thảy chính là Thương Hồn Tử chỗ tu tiên môn phái "U Đà giáo" . U Đà giáo chính là Trung Nguyên thập đại Ma Đạo môn phái chi một.
Ngàn năm trước Tây Lương Quốc bị diệt U Đà giáo bất quá là Trung Nguyên U Đà giáo một cái nho nhỏ chi nhánh. Nhỏ đến nó bị diệt về sau, Trung Nguyên U Đà giáo không hỏi một tiếng một tiếng.
Bởi vậy có thể biết rõ Trung Nguyên địa khu đại môn phái cũng không phải Tây Lương Quốc như vậy xa xôi địa phương cái gọi là đại môn phái có thể so sánh với đấy.
Tại Tây Lương Quốc, như Đại La Phái như vậy có ba người Nguyên Anh Kỳ trưởng lão tọa trấn môn phái, đều tính toán thập phần cường thịnh, nhưng là căn cứ Thương Hồn Tử ký ức, thật hoa quốc U Đà trong giáo, Nguyên Anh kỳ trưởng lão nhiều đến trên trăm cái. Hắn bên trên còn có mấy vị Hóa Thần Kỳ đại tu sĩ tọa trấn. Cùng U Đà giáo so với, Đại La Phái quả thực liền xách giày đều không xứng.
Tại Trung Nguyên địa khu, hơi có chút khởi sắc môn phái tu chân, đều có mấy vị Nguyên Anh trưởng lão tọa trấn. Không có Hóa Thần Kỳ đại tu sĩ tọa trấn, ngươi căn bản là không có ý tứ nói tên của mình môn đại phái.
Trên thảo nguyên đã có tu sĩ, tự nhiên cũng có môn phái tu chân. Toàn bộ thảo nguyên, mấy trăm vạn đại bộ lạc nhỏ, đều bị một cái tên là Đại Tuyết Sơn Phái tu chân đại phái thống trị lấy.
Toàn bộ phương bắc đại thảo nguyên, diện tích rộng đại, lại để cho người khó có thể tưởng tượng. Tại Thương Hồn Tử trong trí nhớ, đại thảo nguyên đồ đạc lưỡng trăm vạn dặm, nam bắc năm mười vạn dặm.
Với tư cách một cái thống trị như thế quảng đại diện tích môn phái tu chân, Đại Tuyết Sơn Phái không thể nghi ngờ thập phần cường đại, nhưng vẫn nhưng không thể cùng Trung Nguyên thập đại Ma Đạo môn phái so sánh với. Cho nên, tại đại thảo nguyên sở hữu tất cả bộ lạc Thái Thượng Hoàng, Đại Tuyết Sơn Phái áp chế xuống, những cái này thảo nguyên bộ lạc thà rằng chết đói chết cóng cũng không dám tiến vào thật hoa quốc cướp bóc.
U Đà giáo tổng đàn sơn môn ngay tại thật hoa quốc góc tây nam U Đà sơn mạch bên trong. Với tư cách Trung Nguyên thập đại Ma Đạo môn phái chi một, U Đà giáo tự nhiên sẽ không chỉ khống chế một cái như thế suy yếu thật hoa quốc, trên thực tế, tại Đông Hoa quốc bốn phía cùng sở hữu hơn mười cái quốc gia đều tại U Đà giáo dưới sự khống chế, những quốc gia này không một không thể so với Tây Lương Quốc càng rộng lớn mấy lần.
U Đà giáo sở dĩ muốn đem tổng đàn thiết lập tại thâm sơn cùng cốc thật hoa quốc, một phương diện, U Đà núi chính là thiên hạ đều biết linh mạch, một phương diện khác, thật hoa quốc nhiều núi quốc thổ lên, tu chân tài nguyên thập phần phong phú, chỉ là thượng đẳng linh thạch mỏ tựu có vài chục chỗ.
Thương Hồn Tử là cái này cực lớn đến lại để cho nhân tâm rung động trong môn phái một cái kim đan đệ tử.
Thương Hồn Tử tư chất bình thường, chẳng qua là lục phẩm thủy hệ địa linh căn. Như vậy tư chất tại Đại La Phái còn có thể xem như trong lên, nhưng là tại U Đà trong giáo, bất quá là vừa rồi đạt tới thu nhận sử dụng tiêu chuẩn thấp nhất mà thôi.
Với tư cách thiên hạ đều biết danh môn đại phái, khống chế hơn mười cái quốc gia, mấy trăm ức miệng người U Đà giáo mỗi một năm đều thu nhận sử dụng mười vạn tên cùng Thương Hồn Tử tư chất không sai biệt lắm đệ tử; những cái này trong hàng đệ tử tuyệt đại đa số, đều đã trở thành cái này chú ý khôn sống mống chết, mạnh được yếu thua Ma Đạo môn phái khổng lồ kim tự tháp khung dưới nhất tầng đá kê chân. Bọn hắn đại đa số đã thành vô số huyết tinh tranh đấu vật hi sinh, mà số ít tắc thì khúm núm nịnh bợ, tham sống sợ chết. Chỉ có số rất ít người có thể đạp trên người khác thi cốt càng tiến một bước.
Thương Hồn Tử tư chất bình thường, nhưng hắn tâm tư minh duệ, tâm ngoan thủ lạt, tại nơi này mạnh được yếu thua Ma Đạo trong môn phái cũng là hỗn như cá gặp nước. Hắn đạp trên vô số cùng đám bọn chúng thi cốt, cuối cùng kết thành kim đan, đã trở thành một gã kim đan đệ tử.
Nhưng con đường của hắn đến một bước này, lại chạy tới cuối cùng. Bởi vì nó kết chính là một quả chết đan.
Cái gọi là đan thành cửu phẩm. Nhất phẩm sinh, Tứ phẩm chết, thất phẩm giả.
Tại Thương Hồn Tử trong trí nhớ, kết đan là một cái cực đoan phức tạp quá trình, tựa như muốn tại trong thân thể của mình dùng bản thân chân nguyên luyện chế một cái vô cùng phức tạp pháp khí.
Hơn nữa kết đan không giống Trúc Cơ giống như, dù cho đã thất bại, cũng không hề tổn thất, chỉ cần có một quả Trúc Cơ Đan nơi tay, có thể lập tức một lần nữa bắt đầu.
Kết đan một khi thất bại, sẽ để cho tu sĩ nguyên khí đại thương, không có mười năm thời gian, tuyệt khó khôi phục. Kết đan bản thân cũng là một cái thập phần dài dòng buồn chán quá trình, lại cần hao phí suốt mười năm thời gian.
Một cái có hai trăm năm thọ nguyên Trúc Cơ tu sĩ, nếu như hắn có thể ở trăm tuổi lúc bắt đầu kết đan, tối đa bất quá có năm lần kết đan cơ hội.
Có thể ở trăm tuổi chi linh tu luyện đến có thể kết đan tình trạng tu sĩ, đều xem như tốc độ tu luyện thập phần nhanh chóng đấy. Dù sao tu luyện đều là càng về sau, càng hao phí thời gian.
Kết đan là một cái dài dằng dặc và phức tạp quá trình, không có khả năng không phạm sai lầm, mà sai lầm thường thường sẽ tạo thành kim đan có được như vậy như vậy khuyết điểm nhỏ nhặt. Có khuyết điểm nhỏ nhặt có thể tại về sau bổ cứu, có khuyết điểm nhỏ nhặt lại không thể. Có không thể bổ cứu khuyết điểm nhỏ nhặt râu ria, mà có khuyết điểm nhỏ nhặt lại thập phần trí mạng. Vì vậy các tu sĩ tựu căn cứ kết thành kim đan tốt xấu, đem kim đan chia làm cửu phẩm.
Sự Kiện Hào Khí Lạc Hồng