Chương 180 : Tới hỏi ý.
                                                             Hán Việt
【 tiên ấn 】 chính văn đệ nhị quyển đệ nhất bách linh nhị chương lai ý ( nhất canh )
 
"Đại thúc ——"
 
Thư lâu ngoại, nhất cá thanh thúy đích thanh âm viễn viễn truyện lai.
 
Bạch mộc trần phóng hạ thủ trung điển tịch triêu trứ ngoại diện tẩu khứ, chích kiến tiểu ức khổ dữ nam môn phi vũ xuất hiện tại tự kỷ diện tiền.
 
"Tiểu tả, tam thiểu gia... Nhĩ môn chẩm yêu lai liễu?"
 
Giá tàng thư các chúc vu nội đường quản hạt, tiến tiến xuất xuất nhu yếu thân thỉnh, bất thị ngận phương tiện, sở dĩ thông thường tình huống hạ đô thị bạch mộc trần chủ động hồi gia, tiểu ức khổ tha môn ngận thiểu hội chuyên môn hoa lai.
 
"Lão bạch nhĩ hảo a, ngận cửu một kiến liễu, a a."
 
Nam môn phi vũ trùng trứ bạch mộc trần thục lạc đích đả liễu cá chiêu hô, cử chỉ chi gian hiển đắc phi thường tùy ý: "Ức khổ muội muội thuyết yếu hoa nhĩ, ngã tựu đái tha quá lai liễu."
 
Đối vu bạch mộc trần thử nhân, nam môn phi vũ thị chân tâm đích kính bội, đối phương bất đãn đổng đích đông tây ngận đa, giáo đạo nhân dã ngận hữu nhất sáo.
 
Tiểu ức khổ tại bạch mộc trần đích giáo đạo chi hạ, đoản đoản tam niên thì gian, tu vi trực truy nam môn phi vũ. Vưu kỳ thị cấm tiên chú đích tác dụng, cương khai thủy nhị tiểu hoàn phi thường bất tập quán, đãn thị kiên trì liễu nhất đoạn thì gian dĩ hậu, tha môn kinh hỉ đích phát hiện tự kỷ chân đích cường liễu hứa đa, đối lực lượng đích khống chế khả vị tùy tâm sở dục. Sở dĩ hậu lai, mỗi thứ bạch mộc trần giáo đạo tiểu ức khổ đích thì hậu, nam môn phi vũ đô hội tại nhất biên bàng thính.
 
Như thử trường cửu hạ lai, vô luận thị thì tiên nguyên đích khống chế, cảnh giới đích cảm ngộ, tu hành đích lý giải, nhị tiểu đô hữu nhất chủng thoát thai hoán cốt đích cảm giác.
 
Nam môn phi vũ cảm bảo chứng, chỉnh cá nam môn thị tộc... Bất! Ứng cai thị chỉnh cá cảnh lan lĩnh, bạch mộc trần tuyệt đối thị sổ nhất sổ nhị đích hảo lão sư.
 
Đối vu tự kỷ đích cải biến, nam môn phi vũ nhất trực thị tâm lý hữu sổ, na phạ tha tòng lai đô một hữu thì bạch mộc trần biểu kỳ quá cảm tạ, khả đối bạch mộc trần đích tôn trọng khước ti hào bất giảm, yếu bất thị nhân vi đối phương tiên nô đích thân phân, phạ tự kỷ phụ thân trách quái, nam môn phi vũ tảo tựu chủ động bái sư liễu.
 
"Tiểu tả, nhĩ giá thị?"
 
"Đại thúc, mẫu thân hữu cấp sự nhượng ngã lai hoa nhĩ."
 
Tiểu ức khổ tâm lý trứ cấp, một thì gian lý hội nhất bàng đích nam môn phi vũ, tự cố đạo: "Mẫu thân thính thuyết giá kỷ thiên cảnh lan lĩnh ngận bất bình tĩnh, tâm lý hữu ta bất an, đặc địa nhượng ngã lai vấn vấn đại thúc đích ý tư, bất tri đạo đại thúc hữu thập yêu tưởng pháp?"
 
"Tưởng pháp?"
 
Bạch mộc trần thất tiếu đạo: "Ngã nhất cá tiên nô năng hữu thập yêu tưởng pháp, hảo hảo đãi tại giá lý quá nhật tử dã bất thác, ngoại diện đích sự tình tựu nhượng gia chủ tha môn khứ xử lý tựu hành liễu, nam môn thị tộc hựu bất thị tiểu môn tiểu hộ, bất hội khinh dịch đảo hạ đích."
 
"Bất thị đích, giá thứ hòa dĩ tiền bất nhất dạng đích."
 
Tiểu ức khổ sinh phạ bạch mộc trần bất tri đạo sự tình đích nghiêm trọng tính, đặc ý tương đả thính lai đích tiêu tức nguyên nguyên bản bản đích cáo tố đối phương tri đạo.
 
Thính hoàn tiểu cô nương đích giảng thuật, bạch mộc trần y cựu thần sắc đạm nhiên.
 
Thực tế thượng, bạch mộc trần tuy nhiên ngận thiểu ngoại xuất, đãn thị đối cảnh lan lĩnh như kim đích cục thế hoàn thị hữu cá đại khái đích liễu giải.
 
Nhất điều quáng mạch xuất thế, đối tư nguyên khẩn khuyết đích tiên giới lai thuyết, ý vị nhất thì đích hưng thịnh dữ phồn vinh. Hạ giới thế tục hữu cú thoại thuyết đích ngận chính xác, bách phân chi bách đích lợi ích khả dĩ nhượng nhân đĩnh nhi tẩu hiểm, bách phân chi lưỡng bách đích lợi ích khả dĩ nhượng nhân tiễn đạp nhâm hà đích quy tắc, canh hà huống giá lý thị tiên giới... Truy cầu trường sinh đại đạo đích tiên giới.
 
Thử thoại trực chỉ nhân tâm, khả kiến lợi dục huân tâm chi bối bất tại thiểu sổ.
 
Bạch mộc trần bất dụng khứ tưởng dã tri đạo, cảnh lan lĩnh tương tao ngộ nhất tràng tiền sở vị hữu đích đại loạn, tịnh thả hội trì tục tương đương trường đích nhất đoạn thì gian. Tất cánh tranh đoạt quáng mạch đích thế lực khẳng định hữu bất thiểu, nhất thì chi gian ngận nan bình hành các phương đích lợi ích, tức tiện thị thái nhất tông xuất diện dã giải quyết bất liễu căn bản đích vấn đề, thuyết bất định phản nhi bị kỳ tha thế lực tha hạ hỗn thủy.
 
Đương nhiên, tam đại thị tộc tại cảnh lan lĩnh giá cá địa phương kinh doanh liễu sổ thiên niên, kỳ thế lực thác tống phục tạp, để uẩn căn cơ diệc pha vi thâm hậu, tuyệt đối bất thị nhâm nhân tể cát chi bối. Nhi thả tòng nam môn thị tộc đối lánh ngoại lưỡng tộc đích thái độ lai khán, bạch mộc trần hữu lý do tương tín, như quả tất yếu đích thì hậu, tam đại thị tộc tuyệt đối hội liên hợp khởi lai, đối kháng na ta xâm chiêm tự kỷ lợi ích đích thế lực.
 
"Tiểu tả phóng tâm ba, bất hội hữu sự đích."
 
Bạch mộc trần cấp liễu nhất cá an tâm đích tiếu dung, một hữu quá đa đích giải thích.
 
Quả nhiên, thính đáo bạch mộc trần đích an phủ, tiểu ức khổ tháp thực liễu hứa đa.
 
Nam môn phi vũ tiếu liệt liệt đích đạo: "Ngã tựu thuyết một sự ma, nhĩ phi yếu hạt thao tâm, ngã môn giá cảnh lan lĩnh khả thị thiên vi phủ quản hạt đích phạm vi, tựu toán xuất liễu sự, hoàn hữu thiên vi phủ hòa tứ đại gia tộc xuất diện ni."
 
"Thị thị thị, tựu nhĩ hành."
 
Tiểu ức khổ hanh liễu hanh thanh, dã giác đắc tự kỷ hòa mẫu thân xác thực hữu điểm kỷ nhân ưu thiên liễu. Bất quá bị nam môn phi vũ giá yêu nhất thuyết, tha đích kiểm giáp bất cấm vi vi phát năng, vu thị chuyển quá đầu ngoan ngoan trừng liễu đối phương nhất nhãn.
 
Nhị tiểu sảo nháo, khước một hữu phát hiện bạch mộc trần nhãn trung đích nhất ti ẩn ưu.
 
Tam đại thị tộc thị hữu ta để uẩn một thác, khả tích một hữu cường đại đích cao thủ tọa trấn, nhất đán ngoại lai đích thế lực liên hợp khởi lai, tam đại thị tộc vị tất để đáng đắc trụ.
 
Thái nhất tông hòa thiên vi phủ kỳ thực tịnh bất khả kháo, đặc biệt thị thiên vi phủ dữ tứ đại gia tộc, tại kinh lịch quá thiên ky minh đích tham xá, tha môn tại khoáng mạch thượng kỷ hồ đắc bất đáo bán điểm hảo xử, cảnh lan lĩnh tái chẩm yêu loạn đô dữ tha môn vô quan. Đảo thị thái nhất tông, chiêm cư trứ đại bán đích lợi ích, bất đắc bất sáp thủ tiến lai... Chích bất quá, thái nhất tông gia đại nghiệp đại, khiên nhất phát nhi động toàn thân, cố lự chi đa, bất đáo quan kiện thì hậu, thị bất hội hữu thập yêu hành động đích.
 
"Ân?"
 
Chính tại trầm tư chi tế, bạch mộc trần mạch nhiên sĩ đầu, triêu trứ viễn xử vọng khứ.
 
Bất nhất hội nhi, nam môn tiêu viễn đẳng nhân đích thân ảnh xuất hiện tại bạch mộc trần đích thị dã lý.
 
"A! Phụ thân... Nhược đồng tả tả, vũ tây lăng... Nhĩ, nhĩ môn chẩm yêu đô lai liễu."
 
Nam môn phi vũ kiến nam môn tiêu viễn đẳng nhân xuất hiện, tiên thị chinh liễu chinh, tùy tức nghênh thượng tiền khứ.
 
"Di, tiểu tam chẩm yêu dã tại giá lý?"
 
Nam môn tiêu viễn khán liễu khán tự kỷ nhi tử, hựu miết liễu miết nhất bàng đích bạch mộc trần dữ tiểu ức khổ, tâm trung đốn thì minh liễu liễu kỷ phân. Tha nhất trực đô tri đạo, tự kỷ giá tam nhi tử, kinh thường đáo ôn nhã mẫu nữ gia xuyến môn, quan hệ pha vi dung hiệp. Như quả chân yếu cân ôn 齤 gia bảo trì lương hảo đích quan hệ, giá sự khủng phạ hoàn đắc lạc tại tự kỷ giá tam nhi tử thân thượng.
 
"Hồi phụ thân thoại, ức khổ muội muội tưởng hoa lão bạch... Ách! Tựu thị bạch mộc trần, ngã tiện đái tha lai liễu"
 
Nam môn phi vũ tri đạo chính thống tiên sĩ đô tiều bất khởi tán tiên, tha phạ phụ thân bất mãn tự kỷ dữ tiên nô giao hảo, lập mã hoán liễu cá xưng vị.
 
Nam môn tiêu viễn tiều tại nhãn lý, đạm đạm tiếu liễu tiếu, một hữu tái đa thuyết thập yêu, tự kỷ đích nhi tử tự kỷ tối thanh sở.
 
Nam môn phi vũ tại tam cá nhi tử lý, toán thị tối ngu độn đích nhất cá, đồng dạng dã thị tối một tâm ky đích nhất cá, giá dạng đích nhân, tẫn quản tương lai thành tựu hữu hạn, vãng vãng đô ngận hảo dữ nhân tương xử, bất chiêu nhân hận, dã bất chiêu nhân tật đố, bình dong nhi hiển đắc phác thực.
 
Nam môn tiêu viễn tương tín ôn nhã đồng dạng khán xuất liễu giá nhất điểm, sở dĩ tài một hữu phản đối tự kỷ nữ nhi dữ nam môn phi vũ giao vãng.
 
"Ức khổ bái kiến gia chủ"
 
"Bạch mộc trần bái kiến gia chủ... Kiến quá nhị vị thiểu chủ..."
 
Bạch mạt trần thượng tiền kiến lễ, nam môn tiêu vi vi hạm thủ, đái trứ kỷ phân tiếu ý.
 
Tổ nhược đồng dữ tây môn vũ diệc hòa thiện đích đả liễu cá chiêu hô, chí vu nam môn văn dương dữ ti đồ hôi, tắc tĩnh tĩnh cân tại nhất bàng.
 
【 bản thư tại huyễn kiếm thư minh thủ phát, thỉnh chi trì tác giả . 】
 
 
 
Thần Hào Theo Giả Phú Hào Bắt Đầu Hay đấy! Đừng nhảy! Nhảy lại k out được đâu! Cơ mà Ác Ma ghé qua để phong sát cvt /denm HVT Sự Kiện Hào Khí Lạc Hồng
                    【 tiên ấn 】 chính văn đệ nhị quyển đệ nhất bách linh nhị chương lai ý ( nhất canh )
"Đại thúc ——"
Thư lâu ngoại, nhất cá thanh thúy đích thanh âm viễn viễn truyện lai.
Bạch mộc trần phóng hạ thủ trung điển tịch triêu trứ ngoại diện tẩu khứ, chích kiến tiểu ức khổ dữ nam môn phi vũ xuất hiện tại tự kỷ diện tiền.
"Tiểu tả, tam thiểu gia... Nhĩ môn chẩm yêu lai liễu?"
Giá tàng thư các chúc vu nội đường quản hạt, tiến tiến xuất xuất nhu yếu thân thỉnh, bất thị ngận phương tiện, sở dĩ thông thường tình huống hạ đô thị bạch mộc trần chủ động hồi gia, tiểu ức khổ tha môn ngận thiểu hội chuyên môn hoa lai.
"Lão bạch nhĩ hảo a, ngận cửu một kiến liễu, a a."
Nam môn phi vũ trùng trứ bạch mộc trần thục lạc đích đả liễu cá chiêu hô, cử chỉ chi gian hiển đắc phi thường tùy ý: "Ức khổ muội muội thuyết yếu hoa nhĩ, ngã tựu đái tha quá lai liễu."
Đối vu bạch mộc trần thử nhân, nam môn phi vũ thị chân tâm đích kính bội, đối phương bất đãn đổng đích đông tây ngận đa, giáo đạo nhân dã ngận hữu nhất sáo.
Tiểu ức khổ tại bạch mộc trần đích giáo đạo chi hạ, đoản đoản tam niên thì gian, tu vi trực truy nam môn phi vũ. Vưu kỳ thị cấm tiên chú đích tác dụng, cương khai thủy nhị tiểu hoàn phi thường bất tập quán, đãn thị kiên trì liễu nhất đoạn thì gian dĩ hậu, tha môn kinh hỉ đích phát hiện tự kỷ chân đích cường liễu hứa đa, đối lực lượng đích khống chế khả vị tùy tâm sở dục. Sở dĩ hậu lai, mỗi thứ bạch mộc trần giáo đạo tiểu ức khổ đích thì hậu, nam môn phi vũ đô hội tại nhất biên bàng thính.
Như thử trường cửu hạ lai, vô luận thị thì tiên nguyên đích khống chế, cảnh giới đích cảm ngộ, tu hành đích lý giải, nhị tiểu đô hữu nhất chủng thoát thai hoán cốt đích cảm giác.
Nam môn phi vũ cảm bảo chứng, chỉnh cá nam môn thị tộc... Bất! Ứng cai thị chỉnh cá cảnh lan lĩnh, bạch mộc trần tuyệt đối thị sổ nhất sổ nhị đích hảo lão sư.
Đối vu tự kỷ đích cải biến, nam môn phi vũ nhất trực thị tâm lý hữu sổ, na phạ tha tòng lai đô một hữu thì bạch mộc trần biểu kỳ quá cảm tạ, khả đối bạch mộc trần đích tôn trọng khước ti hào bất giảm, yếu bất thị nhân vi đối phương tiên nô đích thân phân, phạ tự kỷ phụ thân trách quái, nam môn phi vũ tảo tựu chủ động bái sư liễu.
"Tiểu tả, nhĩ giá thị?"
"Đại thúc, mẫu thân hữu cấp sự nhượng ngã lai hoa nhĩ."
Tiểu ức khổ tâm lý trứ cấp, một thì gian lý hội nhất bàng đích nam môn phi vũ, tự cố đạo: "Mẫu thân thính thuyết giá kỷ thiên cảnh lan lĩnh ngận bất bình tĩnh, tâm lý hữu ta bất an, đặc địa nhượng ngã lai vấn vấn đại thúc đích ý tư, bất tri đạo đại thúc hữu thập yêu tưởng pháp?"
"Tưởng pháp?"
Bạch mộc trần thất tiếu đạo: "Ngã nhất cá tiên nô năng hữu thập yêu tưởng pháp, hảo hảo đãi tại giá lý quá nhật tử dã bất thác, ngoại diện đích sự tình tựu nhượng gia chủ tha môn khứ xử lý tựu hành liễu, nam môn thị tộc hựu bất thị tiểu môn tiểu hộ, bất hội khinh dịch đảo hạ đích."
"Bất thị đích, giá thứ hòa dĩ tiền bất nhất dạng đích."
Tiểu ức khổ sinh phạ bạch mộc trần bất tri đạo sự tình đích nghiêm trọng tính, đặc ý tương đả thính lai đích tiêu tức nguyên nguyên bản bản đích cáo tố đối phương tri đạo.
Thính hoàn tiểu cô nương đích giảng thuật, bạch mộc trần y cựu thần sắc đạm nhiên.
Thực tế thượng, bạch mộc trần tuy nhiên ngận thiểu ngoại xuất, đãn thị đối cảnh lan lĩnh như kim đích cục thế hoàn thị hữu cá đại khái đích liễu giải.
Nhất điều quáng mạch xuất thế, đối tư nguyên khẩn khuyết đích tiên giới lai thuyết, ý vị nhất thì đích hưng thịnh dữ phồn vinh. Hạ giới thế tục hữu cú thoại thuyết đích ngận chính xác, bách phân chi bách đích lợi ích khả dĩ nhượng nhân đĩnh nhi tẩu hiểm, bách phân chi lưỡng bách đích lợi ích khả dĩ nhượng nhân tiễn đạp nhâm hà đích quy tắc, canh hà huống giá lý thị tiên giới... Truy cầu trường sinh đại đạo đích tiên giới.
Thử thoại trực chỉ nhân tâm, khả kiến lợi dục huân tâm chi bối bất tại thiểu sổ.
Bạch mộc trần bất dụng khứ tưởng dã tri đạo, cảnh lan lĩnh tương tao ngộ nhất tràng tiền sở vị hữu đích đại loạn, tịnh thả hội trì tục tương đương trường đích nhất đoạn thì gian. Tất cánh tranh đoạt quáng mạch đích thế lực khẳng định hữu bất thiểu, nhất thì chi gian ngận nan bình hành các phương đích lợi ích, tức tiện thị thái nhất tông xuất diện dã giải quyết bất liễu căn bản đích vấn đề, thuyết bất định phản nhi bị kỳ tha thế lực tha hạ hỗn thủy.
Đương nhiên, tam đại thị tộc tại cảnh lan lĩnh giá cá địa phương kinh doanh liễu sổ thiên niên, kỳ thế lực thác tống phục tạp, để uẩn căn cơ diệc pha vi thâm hậu, tuyệt đối bất thị nhâm nhân tể cát chi bối. Nhi thả tòng nam môn thị tộc đối lánh ngoại lưỡng tộc đích thái độ lai khán, bạch mộc trần hữu lý do tương tín, như quả tất yếu đích thì hậu, tam đại thị tộc tuyệt đối hội liên hợp khởi lai, đối kháng na ta xâm chiêm tự kỷ lợi ích đích thế lực.
"Tiểu tả phóng tâm ba, bất hội hữu sự đích."
Bạch mộc trần cấp liễu nhất cá an tâm đích tiếu dung, một hữu quá đa đích giải thích.
Quả nhiên, thính đáo bạch mộc trần đích an phủ, tiểu ức khổ tháp thực liễu hứa đa.
Nam môn phi vũ tiếu liệt liệt đích đạo: "Ngã tựu thuyết một sự ma, nhĩ phi yếu hạt thao tâm, ngã môn giá cảnh lan lĩnh khả thị thiên vi phủ quản hạt đích phạm vi, tựu toán xuất liễu sự, hoàn hữu thiên vi phủ hòa tứ đại gia tộc xuất diện ni."
"Thị thị thị, tựu nhĩ hành."
Tiểu ức khổ hanh liễu hanh thanh, dã giác đắc tự kỷ hòa mẫu thân xác thực hữu điểm kỷ nhân ưu thiên liễu. Bất quá bị nam môn phi vũ giá yêu nhất thuyết, tha đích kiểm giáp bất cấm vi vi phát năng, vu thị chuyển quá đầu ngoan ngoan trừng liễu đối phương nhất nhãn.
Nhị tiểu sảo nháo, khước một hữu phát hiện bạch mộc trần nhãn trung đích nhất ti ẩn ưu.
Tam đại thị tộc thị hữu ta để uẩn một thác, khả tích một hữu cường đại đích cao thủ tọa trấn, nhất đán ngoại lai đích thế lực liên hợp khởi lai, tam đại thị tộc vị tất để đáng đắc trụ.
Thái nhất tông hòa thiên vi phủ kỳ thực tịnh bất khả kháo, đặc biệt thị thiên vi phủ dữ tứ đại gia tộc, tại kinh lịch quá thiên ky minh đích tham xá, tha môn tại khoáng mạch thượng kỷ hồ đắc bất đáo bán điểm hảo xử, cảnh lan lĩnh tái chẩm yêu loạn đô dữ tha môn vô quan. Đảo thị thái nhất tông, chiêm cư trứ đại bán đích lợi ích, bất đắc bất sáp thủ tiến lai... Chích bất quá, thái nhất tông gia đại nghiệp đại, khiên nhất phát nhi động toàn thân, cố lự chi đa, bất đáo quan kiện thì hậu, thị bất hội hữu thập yêu hành động đích.
"Ân?"
Chính tại trầm tư chi tế, bạch mộc trần mạch nhiên sĩ đầu, triêu trứ viễn xử vọng khứ.
Bất nhất hội nhi, nam môn tiêu viễn đẳng nhân đích thân ảnh xuất hiện tại bạch mộc trần đích thị dã lý.
"A! Phụ thân... Nhược đồng tả tả, vũ tây lăng... Nhĩ, nhĩ môn chẩm yêu đô lai liễu."
Nam môn phi vũ kiến nam môn tiêu viễn đẳng nhân xuất hiện, tiên thị chinh liễu chinh, tùy tức nghênh thượng tiền khứ.
"Di, tiểu tam chẩm yêu dã tại giá lý?"
Nam môn tiêu viễn khán liễu khán tự kỷ nhi tử, hựu miết liễu miết nhất bàng đích bạch mộc trần dữ tiểu ức khổ, tâm trung đốn thì minh liễu liễu kỷ phân. Tha nhất trực đô tri đạo, tự kỷ giá tam nhi tử, kinh thường đáo ôn nhã mẫu nữ gia xuyến môn, quan hệ pha vi dung hiệp. Như quả chân yếu cân ôn 齤 gia bảo trì lương hảo đích quan hệ, giá sự khủng phạ hoàn đắc lạc tại tự kỷ giá tam nhi tử thân thượng.
"Hồi phụ thân thoại, ức khổ muội muội tưởng hoa lão bạch... Ách! Tựu thị bạch mộc trần, ngã tiện đái tha lai liễu"
Nam môn phi vũ tri đạo chính thống tiên sĩ đô tiều bất khởi tán tiên, tha phạ phụ thân bất mãn tự kỷ dữ tiên nô giao hảo, lập mã hoán liễu cá xưng vị.
Nam môn tiêu viễn tiều tại nhãn lý, đạm đạm tiếu liễu tiếu, một hữu tái đa thuyết thập yêu, tự kỷ đích nhi tử tự kỷ tối thanh sở.
Nam môn phi vũ tại tam cá nhi tử lý, toán thị tối ngu độn đích nhất cá, đồng dạng dã thị tối một tâm ky đích nhất cá, giá dạng đích nhân, tẫn quản tương lai thành tựu hữu hạn, vãng vãng đô ngận hảo dữ nhân tương xử, bất chiêu nhân hận, dã bất chiêu nhân tật đố, bình dong nhi hiển đắc phác thực.
Nam môn tiêu viễn tương tín ôn nhã đồng dạng khán xuất liễu giá nhất điểm, sở dĩ tài một hữu phản đối tự kỷ nữ nhi dữ nam môn phi vũ giao vãng.
"Ức khổ bái kiến gia chủ"
"Bạch mộc trần bái kiến gia chủ... Kiến quá nhị vị thiểu chủ..."
Bạch mạt trần thượng tiền kiến lễ, nam môn tiêu vi vi hạm thủ, đái trứ kỷ phân tiếu ý.
Tổ nhược đồng dữ tây môn vũ diệc hòa thiện đích đả liễu cá chiêu hô, chí vu nam môn văn dương dữ ti đồ hôi, tắc tĩnh tĩnh cân tại nhất bàng.
【 bản thư tại huyễn kiếm thư minh thủ phát, thỉnh chi trì tác giả . 】
Thần Hào Theo Giả Phú Hào Bắt Đầu Hay đấy! Đừng nhảy! Nhảy lại k out được đâu! Cơ mà Ác Ma ghé qua để phong sát cvt /denm HVT Sự Kiện Hào Khí Lạc Hồng