Chương 261 : Đại chí nguyện to lớn
Chúng ta đệ nhất nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát trong không Địa Ngục quỷ đói cầm súc. Cứ thế quyên phi nhúc nhích các loại. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát trong vô lượng mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Cứ thế quyên phi nhúc nhích các loại. Kiếp sau ta sát người. Đều tại Thất Bảo cái ao nước hoa sen trong hoá sinh. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ tam nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong dục thực thời gian. Thất Bảo bát trong trăm vị ẩm thực hóa hiện tại trước. Thực đã. Khí dụng tự nhiên hóa đi. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ tư nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong sở dục quần áo. Theo niệm tức đến. Không giả thợ may đảo nhuộm hoán trạc. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ ngũ nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát trong tự địa đã ngoài đến vào hư không đều có chỗ ở Vũ cung điện lầu các. Trì Lưu Hoa cây tất dùng vô lượng tạp bảo. Hàng trăm loại hương. Mà cộng hòa thành nghiêm sức kỳ diệu. Thù thắng tuyệt hắn hương phổ hun Thập Phương thế giới. Chúng sinh nghe thấy là hương người đều tu phật đi. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ sáu nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong đều Tâm Tướng kính yêu. Vô Tướng tăng đố kị. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bảy nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tận không tham luyến biếng nhác giận ngu si chi tâm. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ tám nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong đều đồng nhất thiện tâm. Không hoặc hắn niệm. Hắn sở dục nói. Đều dự hiểu nhau ý. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ chín nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong đều không nghe thấy bất thiện danh tiếng. Huống có kỳ thật. Không thể là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong biết thân như huyễn. Không tham lấy tâm. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười một nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát trong mũi có Chư Thiên cùng thế nhân chi dị. Mà hắn hình dung đều một loại Kim Sắc. Diện mục đoan chính sạch tốt. Không phục xấu dị. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ thập nhị nguyện. Ta làm Phật thời gian. Giả sử Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Cứ thế quyên phi nhúc nhích các loại. Đều được làm người.
Đều kết bạn cảm giác âm thanh nghe thấy. Đều ngồi thiền một lòng. Chung dục tính toán ta năm thọ mấy trăm tỷ vạn kiếp. Không có sao biết được người. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười ba nguyện. Ta làm Phật thời gian. Giả sử Thập Phương tất cả trăm tỷ trong thế giới chư Thiên Nhân dân. Cứ thế quyên phi nhúc nhích các loại. Đều được làm người. Đều kết bạn cảm giác âm thanh nghe thấy. Đều ngồi thiền một lòng. Chung dục tính toán ta giết người trong mấy có mấy ngàn vạn. Không có sao biết được người. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ thập tứ nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tuổi thọ đều không ương mấy cướp. Không có có thể kế biết hắn mấy người. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười lăm nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong chỗ thụ khoái hoạt. Giống nhau rò tận sư. Không thể là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười sáu nguyện. Ta làm Phật lúc ta sát người trong ở chính tín vị. Cách điên đảo muốn. Rời xa phân biệt. Chư căn yên tĩnh. Chỗ dừng lại tận giống như bùn hằng. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười bảy nguyện. Ta làm Phật thời gian. Nói kinh (trải qua) hành đạo gấp 10 lần tại chư Phật. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười tám nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tận suốt đêm mệnh. Biết hàng trăm ức cái kia do hắn cướp sự tình. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật. Thứ 19 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tận được Thiên Nhãn. Gặp hàng trăm ức cái kia do hắn thế giới. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai mươi nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tận được thiên tai. Nghe thấy hàng trăm ức cái kia do hắn chư Phật nói pháp. Tất có thể ủng hộ. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai phong một nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong được lòng hắn trí. Biết hàng trăm ức cái kia do hắn thế giới chúng sinh tâm niệm. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai mươi hai nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tận được thần đủ. Tại nhất niệm khoảnh. Có thể hơn trăm trăm tỷ cái kia do hắn thế giới. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai mươi ba nguyện. Ta làm Phật danh hào nghe thấy tại Thập Phương không ương mấy thế giới. Chư Phật tất cả tại đại chúng trong gọi ta công đức và quốc thổ chi thắng. Chư Thiên Nhân dân cứ thế đẹp đẽ phi nhúc nhích các loại. Nghe thấy danh hiệu ta chính là từ tâm vui sướng người. Đều làm cho kiếp sau ta sát. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai mươi bốn nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta đỉnh trong Quang Minh tuyệt diệu. Thắng như Nhật Nguyệt chi minh hàng trăm hàng tỉ lần. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ nhị thập ngũ nguyện. Ta làm Phật thời gian. Quang Minh chiếu chư không ương mấy ngày hạ âm ty và trần gian chỗ. Đều đem làm Đại Minh. Chư Thiên Nhân dân cứ thế quyên phi chủ động các loại. Gặp ta Quang Minh ai cũng từ tâm làm thiện. Đều làm cho kiếp sau quốc gia của ta. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ 26 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Cứ thế quyên phi chủ động các loại. Mông ta Quang Minh sờ hắn thân người. Thể xác và tinh thần hiền hoà qua chư Thiên Nhân. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ 27 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Có Bồ Đề Tâm. Dâng tặng giữ giới giới. Đi sáu Ba La Mật. Tu chư công đức. Đến tâm nguyện muốn sống ta sát. Lâm thọ chung thời gian. Ta cùng với đại chúng hiện một thân trước. Dẫn đến kiếp sau làm không lùi chuyển địa Bồ Tát. Không được là nguyện cuối cùng không làm bội
Số 28 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân nghe thấy danh hiệu ta. Trụ hương tán hoa. Nhiên Đăng huyền tăng. Cơm canh sa môn. Đứng dậy tháp tự. Trai giới thanh tịnh. Ích làm chư thiện. Một lòng bận lòng ta. Mặc dù dừng ở một ngày đêm không dứt. Cũng tất [nhiên] sinh ta sát. Không được là
Thứ hai mươi chín nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Đến tâm tín vui cười muốn sống ta sát. Mười âm thanh niệm danh hiệu ta tất [nhiên] thích thú kiếp sau. Duy trừ năm nghịch phỉ báng hành quyết. Không ngạc là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Cứ thế cái mũ phi nhúc nhích các loại. Kiếp trước làm ác. Nghe thấy danh hiệu ta. Tức thiên hối hận vi thiện. Dâng tặng cầm kinh (trải qua) giới. Nguyện sinh ta sát. Thọ chung đều không kinh (trải qua) ba ác đạo. Kính thích thú kiếp sau. Hết thảy sở dục không không Như Ý. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi mốt nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Nghe thấy danh hiệu ta. Đầu rạp xuống đất kê làm lễ. Vui sướng tín vui cười tu Bồ Tát đi. Chư Thiên thế nhân ai cũng gửi lời chào. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi hai nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới có nữ nhân nghe thấy danh hiệu ta. Vui sướng tín vui cười Bồ Đề Tâm. Chán ghét nữ thân. Thọ chung về sau hắn thân không còn nữa vi nữ. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ 33 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Phàm sinh ta sát người cả đời thích thú bổ Phật chỗ. Duy trừ bản nguyện dục hướng hắn phương thiết hóa chúng sinh. Tu Bồ Tát đi. Cung cấp nuôi dưỡng chư Phật. Tức tự tại vãng sinh. Ta dùng uy thần lực. Làm cho kia giáo hóa hết thảy chúng sinh đều tin tưởng. Tu Bồ Đề đi. Phổ Hiền đi. Tịch Diệt đi. Sạch phạm đi. Nhất thắng đi. Và hết thảy thiện hạnh. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi bốn nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong muốn sống hắn phương người. Nếu như mong muốn. Không còn nữa rơi tại ba ác đạo. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi lăm nguyện. Ta làm Phật trong Bồ Tát dùng hương hóa phiên che. Ngọc trai anh cách. Đủ loại cung cấp (chiếc) có. Dục hướng Vô Lượng Thế Giới cung cấp nuôi dưỡng chư Phật. Nhất thời chi khoảnh sẽ xảy đến lượt đến. Không được là nguyện cuối cùng không
.Thứ ba mươi sáu nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Bồ Tát dục vạn chủng chi vật. Cung cấp nuôi dưỡng Thập Phương không ương mấy Phật. Và tự nhiên phía trước. Cung cấp nuôi dưỡng đã lượt. Là ngày không buổi trưa tức đưa ta sát. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật
Thứ ba mươi bảy nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Bồ Tát thụ cầm kinh (trải qua) pháp ngâm nga tuyên nói nhất định phải tài hùng biện trí tuệ. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi tám nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Bồ Tát có thể diễn thuyết hết thảy pháp hắn trí tuệ tài hùng biện không tai số lượng có hạn. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi chín nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Bồ Tát được lưới vàng cái kia la kéo dài lực. Hắn thân đều tím mài Kim Sắc. (chiếc) có ba mươi hai tương tám mươi loại tốt. Nói kinh (trải qua) hành đạo không khác chư Phật. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong thanh tịnh chiếu gặp Thập Phương Vô Lượng Thế Giới. Bồ Tát dục tại Bảo Thụ trong. Gặp Thập Phương hết thảy nghiêm sạch Phật sát. Tức thời ứng hiện. Giống như gương sáng đổ hắn tướng mạo. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ 41 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Bồ Tát tuy ít công đức người. Cũng sao biết được gặp ta nói tràng cây cao bốn ngàn do tuần. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi hai nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Chư Thiên thế nhân và hết thảy vạn vật. Đều nghiêm sạch trước, lệ. Dáng vẻ thù đặc (biệt). Cùng hơi cực diệu. Vô năng ước lượng người. Chúng sinh mặc dù được Thiên Nhãn. Không thể phân biệt kỳ danh mấy. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ 43 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong thuận theo nguyện vọng sở dục nghe thấy pháp. Đều tự nhiên được nghe thấy. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi bốn nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát trong Bồ Tát âm thanh nghe thấy đều trí tuệ uy thần. Đỉnh trong đều có Quang Minh. Giọng nói sướng. Nói kinh (trải qua) hành đạo không khác chư Phật. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi lăm nguyện. Ta làm Phật thời gian. Hắn phương thế giới chư Bồ Tát nghe thấy danh hiệu ta. Quy y tinh tiến. Đều bắt bớ được thanh tịnh. Giải thoát tam muội. Ở là tam muội một ý khoảnh. Cung cấp nuôi dưỡng không thể tưởng tượng nổi chư Phật mà không mất định ý. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi sáu nguyện ta làm Phật thời gian. Hắn phương thế giới chư Bồ Tát nghe thấy danh hiệu ta. Quy y tinh tiến. Đều bắt bớ được phổ các loại:đợi: muội. Ở là tam muội về phần thành Phật. Thông thường vô lượng không thể tưởng tượng nổi hết thảy chư Phật. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi bảy làm Phật thời gian. Hắn phương thế giới chư Bồ Tát nghe thấy danh hiệu ta. Quy y tinh tiến. Tức được đến không lùi chuyển địa phương. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật. Thứ bốn mươi tám nguyện. Ta làm Phật thời gian. Hắn phương thế giới chư Bồ Tát nghe thấy danh hiệu ta. Quy y tinh tiến. Tức được đến đệ nhất nhẫn. Thứ hai nhẫn. Đệ tam nhẫn. Tại chư Phật hiệu vĩnh viễn không lùi chuyển. Không được là nguyện cuối cùng
Như thế bốn mươi tám đại hồng chi nguyện tận được, phương thành Phật, ta Tây Phương giới thành cực lạc chi địa. Thiên Địa chung chứng nhận, thề chi!"
Này nguyện lưới thành, liền có Thiên Địa tử khí đông ra, bay về phía Tây Phương. Ánh sáng màu đỏ lượt thiên, Tây Phương giới Địa Dũng Kim Liên, trời giáng tường quang. Từ hư không bay tới một đạo thần quang. Rơi vào Tiếp Dẫn Đạo Nhân chi thủ. Nhìn kỹ, nhưng lại một phương bảo tràng, lộ ra đại Quang Minh, có Tiếp Dẫn thần quang, đưa tới vô số sinh linh nhập Tây Phương. Này tràng vốn có một gã, gọi là Tiếp Dẫn thần tràng, dựng ở Tiếp Dẫn Đạo Nhân bên người.
Bát Bảo linh trên núi. Tiếp Dẫn Đạo Nhân ngồi trên mười hai khẩu Kim Sắc liên trên đài. Khẩu tụng kinh văn, lưỡi đầy hoa sen. Lọt vào tai nghe nói người, mặt mỉm cười, chấp niệm biến mất, đủ quỳ hướng tây phương, khẩu hô: "A Di Đà Phật, Thánh Nhân sống lâu muôn tuổi. Cực lạc thiện quá thay!"
Chuẩn Đề đạo nhân sau lưng thả ra đại Quang Minh thần quang. Hiện ra một phương thế giới, kim cây ngân hoa, bảo thạch phố địa phương. Kim Liên sinh trì, vô số Xá Lợi tháp dương quang quầng sáng quấn, mỗi người trên mặt tường hòa, tận có thỏa mãn chi sắc. Ngồi xếp bằng trên mặt đất, khẩu tụng kinh văn, cùng kêu lên thiện xướng.
Thần Hào Theo Giả Phú Hào Bắt Đầu Hay đấy! Đừng nhảy! Nhảy lại k out được đâu! Cơ mà Ác Ma ghé qua để phong sát cvt /denm HVT Sự Kiện Hào Khí Lạc Hồng
Thứ hai nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát trong vô lượng mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Cứ thế quyên phi nhúc nhích các loại. Kiếp sau ta sát người. Đều tại Thất Bảo cái ao nước hoa sen trong hoá sinh. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ tam nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong dục thực thời gian. Thất Bảo bát trong trăm vị ẩm thực hóa hiện tại trước. Thực đã. Khí dụng tự nhiên hóa đi. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ tư nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong sở dục quần áo. Theo niệm tức đến. Không giả thợ may đảo nhuộm hoán trạc. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ ngũ nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát trong tự địa đã ngoài đến vào hư không đều có chỗ ở Vũ cung điện lầu các. Trì Lưu Hoa cây tất dùng vô lượng tạp bảo. Hàng trăm loại hương. Mà cộng hòa thành nghiêm sức kỳ diệu. Thù thắng tuyệt hắn hương phổ hun Thập Phương thế giới. Chúng sinh nghe thấy là hương người đều tu phật đi. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ sáu nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong đều Tâm Tướng kính yêu. Vô Tướng tăng đố kị. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bảy nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tận không tham luyến biếng nhác giận ngu si chi tâm. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ tám nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong đều đồng nhất thiện tâm. Không hoặc hắn niệm. Hắn sở dục nói. Đều dự hiểu nhau ý. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ chín nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong đều không nghe thấy bất thiện danh tiếng. Huống có kỳ thật. Không thể là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong biết thân như huyễn. Không tham lấy tâm. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười một nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát trong mũi có Chư Thiên cùng thế nhân chi dị. Mà hắn hình dung đều một loại Kim Sắc. Diện mục đoan chính sạch tốt. Không phục xấu dị. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ thập nhị nguyện. Ta làm Phật thời gian. Giả sử Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Cứ thế quyên phi nhúc nhích các loại. Đều được làm người.
Đều kết bạn cảm giác âm thanh nghe thấy. Đều ngồi thiền một lòng. Chung dục tính toán ta năm thọ mấy trăm tỷ vạn kiếp. Không có sao biết được người. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười ba nguyện. Ta làm Phật thời gian. Giả sử Thập Phương tất cả trăm tỷ trong thế giới chư Thiên Nhân dân. Cứ thế quyên phi nhúc nhích các loại. Đều được làm người. Đều kết bạn cảm giác âm thanh nghe thấy. Đều ngồi thiền một lòng. Chung dục tính toán ta giết người trong mấy có mấy ngàn vạn. Không có sao biết được người. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ thập tứ nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tuổi thọ đều không ương mấy cướp. Không có có thể kế biết hắn mấy người. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười lăm nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong chỗ thụ khoái hoạt. Giống nhau rò tận sư. Không thể là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười sáu nguyện. Ta làm Phật lúc ta sát người trong ở chính tín vị. Cách điên đảo muốn. Rời xa phân biệt. Chư căn yên tĩnh. Chỗ dừng lại tận giống như bùn hằng. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười bảy nguyện. Ta làm Phật thời gian. Nói kinh (trải qua) hành đạo gấp 10 lần tại chư Phật. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ mười tám nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tận suốt đêm mệnh. Biết hàng trăm ức cái kia do hắn cướp sự tình. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật. Thứ 19 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tận được Thiên Nhãn. Gặp hàng trăm ức cái kia do hắn thế giới. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai mươi nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tận được thiên tai. Nghe thấy hàng trăm ức cái kia do hắn chư Phật nói pháp. Tất có thể ủng hộ. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai phong một nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong được lòng hắn trí. Biết hàng trăm ức cái kia do hắn thế giới chúng sinh tâm niệm. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai mươi hai nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong tận được thần đủ. Tại nhất niệm khoảnh. Có thể hơn trăm trăm tỷ cái kia do hắn thế giới. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai mươi ba nguyện. Ta làm Phật danh hào nghe thấy tại Thập Phương không ương mấy thế giới. Chư Phật tất cả tại đại chúng trong gọi ta công đức và quốc thổ chi thắng. Chư Thiên Nhân dân cứ thế đẹp đẽ phi nhúc nhích các loại. Nghe thấy danh hiệu ta chính là từ tâm vui sướng người. Đều làm cho kiếp sau ta sát. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ hai mươi bốn nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta đỉnh trong Quang Minh tuyệt diệu. Thắng như Nhật Nguyệt chi minh hàng trăm hàng tỉ lần. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Đệ nhị thập ngũ nguyện. Ta làm Phật thời gian. Quang Minh chiếu chư không ương mấy ngày hạ âm ty và trần gian chỗ. Đều đem làm Đại Minh. Chư Thiên Nhân dân cứ thế quyên phi chủ động các loại. Gặp ta Quang Minh ai cũng từ tâm làm thiện. Đều làm cho kiếp sau quốc gia của ta. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ 26 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Cứ thế quyên phi chủ động các loại. Mông ta Quang Minh sờ hắn thân người. Thể xác và tinh thần hiền hoà qua chư Thiên Nhân. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ 27 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Có Bồ Đề Tâm. Dâng tặng giữ giới giới. Đi sáu Ba La Mật. Tu chư công đức. Đến tâm nguyện muốn sống ta sát. Lâm thọ chung thời gian. Ta cùng với đại chúng hiện một thân trước. Dẫn đến kiếp sau làm không lùi chuyển địa Bồ Tát. Không được là nguyện cuối cùng không làm bội
Số 28 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân nghe thấy danh hiệu ta. Trụ hương tán hoa. Nhiên Đăng huyền tăng. Cơm canh sa môn. Đứng dậy tháp tự. Trai giới thanh tịnh. Ích làm chư thiện. Một lòng bận lòng ta. Mặc dù dừng ở một ngày đêm không dứt. Cũng tất [nhiên] sinh ta sát. Không được là
Thứ hai mươi chín nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Đến tâm tín vui cười muốn sống ta sát. Mười âm thanh niệm danh hiệu ta tất [nhiên] thích thú kiếp sau. Duy trừ năm nghịch phỉ báng hành quyết. Không ngạc là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Cứ thế cái mũ phi nhúc nhích các loại. Kiếp trước làm ác. Nghe thấy danh hiệu ta. Tức thiên hối hận vi thiện. Dâng tặng cầm kinh (trải qua) giới. Nguyện sinh ta sát. Thọ chung đều không kinh (trải qua) ba ác đạo. Kính thích thú kiếp sau. Hết thảy sở dục không không Như Ý. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi mốt nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới chư Thiên Nhân dân. Nghe thấy danh hiệu ta. Đầu rạp xuống đất kê làm lễ. Vui sướng tín vui cười tu Bồ Tát đi. Chư Thiên thế nhân ai cũng gửi lời chào. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi hai nguyện. Ta làm Phật thời gian. Thập Phương không ương mấy thế giới có nữ nhân nghe thấy danh hiệu ta. Vui sướng tín vui cười Bồ Đề Tâm. Chán ghét nữ thân. Thọ chung về sau hắn thân không còn nữa vi nữ. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ 33 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Phàm sinh ta sát người cả đời thích thú bổ Phật chỗ. Duy trừ bản nguyện dục hướng hắn phương thiết hóa chúng sinh. Tu Bồ Tát đi. Cung cấp nuôi dưỡng chư Phật. Tức tự tại vãng sinh. Ta dùng uy thần lực. Làm cho kia giáo hóa hết thảy chúng sinh đều tin tưởng. Tu Bồ Đề đi. Phổ Hiền đi. Tịch Diệt đi. Sạch phạm đi. Nhất thắng đi. Và hết thảy thiện hạnh. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi bốn nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong muốn sống hắn phương người. Nếu như mong muốn. Không còn nữa rơi tại ba ác đạo. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi lăm nguyện. Ta làm Phật trong Bồ Tát dùng hương hóa phiên che. Ngọc trai anh cách. Đủ loại cung cấp (chiếc) có. Dục hướng Vô Lượng Thế Giới cung cấp nuôi dưỡng chư Phật. Nhất thời chi khoảnh sẽ xảy đến lượt đến. Không được là nguyện cuối cùng không
.Thứ ba mươi sáu nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Bồ Tát dục vạn chủng chi vật. Cung cấp nuôi dưỡng Thập Phương không ương mấy Phật. Và tự nhiên phía trước. Cung cấp nuôi dưỡng đã lượt. Là ngày không buổi trưa tức đưa ta sát. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật
Thứ ba mươi bảy nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Bồ Tát thụ cầm kinh (trải qua) pháp ngâm nga tuyên nói nhất định phải tài hùng biện trí tuệ. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi tám nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Bồ Tát có thể diễn thuyết hết thảy pháp hắn trí tuệ tài hùng biện không tai số lượng có hạn. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ ba mươi chín nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Bồ Tát được lưới vàng cái kia la kéo dài lực. Hắn thân đều tím mài Kim Sắc. (chiếc) có ba mươi hai tương tám mươi loại tốt. Nói kinh (trải qua) hành đạo không khác chư Phật. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong thanh tịnh chiếu gặp Thập Phương Vô Lượng Thế Giới. Bồ Tát dục tại Bảo Thụ trong. Gặp Thập Phương hết thảy nghiêm sạch Phật sát. Tức thời ứng hiện. Giống như gương sáng đổ hắn tướng mạo. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ 41 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Bồ Tát tuy ít công đức người. Cũng sao biết được gặp ta nói tràng cây cao bốn ngàn do tuần. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi hai nguyện. Ta làm Phật thời gian. Sát trong Chư Thiên thế nhân và hết thảy vạn vật. Đều nghiêm sạch trước, lệ. Dáng vẻ thù đặc (biệt). Cùng hơi cực diệu. Vô năng ước lượng người. Chúng sinh mặc dù được Thiên Nhãn. Không thể phân biệt kỳ danh mấy. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ 43 nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát người trong thuận theo nguyện vọng sở dục nghe thấy pháp. Đều tự nhiên được nghe thấy. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi bốn nguyện. Ta làm Phật thời gian. Ta sát trong Bồ Tát âm thanh nghe thấy đều trí tuệ uy thần. Đỉnh trong đều có Quang Minh. Giọng nói sướng. Nói kinh (trải qua) hành đạo không khác chư Phật. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi lăm nguyện. Ta làm Phật thời gian. Hắn phương thế giới chư Bồ Tát nghe thấy danh hiệu ta. Quy y tinh tiến. Đều bắt bớ được thanh tịnh. Giải thoát tam muội. Ở là tam muội một ý khoảnh. Cung cấp nuôi dưỡng không thể tưởng tượng nổi chư Phật mà không mất định ý. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi sáu nguyện ta làm Phật thời gian. Hắn phương thế giới chư Bồ Tát nghe thấy danh hiệu ta. Quy y tinh tiến. Đều bắt bớ được phổ các loại:đợi: muội. Ở là tam muội về phần thành Phật. Thông thường vô lượng không thể tưởng tượng nổi hết thảy chư Phật. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật.
Thứ bốn mươi bảy làm Phật thời gian. Hắn phương thế giới chư Bồ Tát nghe thấy danh hiệu ta. Quy y tinh tiến. Tức được đến không lùi chuyển địa phương. Không được là nguyện cuối cùng không làm Phật. Thứ bốn mươi tám nguyện. Ta làm Phật thời gian. Hắn phương thế giới chư Bồ Tát nghe thấy danh hiệu ta. Quy y tinh tiến. Tức được đến đệ nhất nhẫn. Thứ hai nhẫn. Đệ tam nhẫn. Tại chư Phật hiệu vĩnh viễn không lùi chuyển. Không được là nguyện cuối cùng
Như thế bốn mươi tám đại hồng chi nguyện tận được, phương thành Phật, ta Tây Phương giới thành cực lạc chi địa. Thiên Địa chung chứng nhận, thề chi!"
Này nguyện lưới thành, liền có Thiên Địa tử khí đông ra, bay về phía Tây Phương. Ánh sáng màu đỏ lượt thiên, Tây Phương giới Địa Dũng Kim Liên, trời giáng tường quang. Từ hư không bay tới một đạo thần quang. Rơi vào Tiếp Dẫn Đạo Nhân chi thủ. Nhìn kỹ, nhưng lại một phương bảo tràng, lộ ra đại Quang Minh, có Tiếp Dẫn thần quang, đưa tới vô số sinh linh nhập Tây Phương. Này tràng vốn có một gã, gọi là Tiếp Dẫn thần tràng, dựng ở Tiếp Dẫn Đạo Nhân bên người.
Bát Bảo linh trên núi. Tiếp Dẫn Đạo Nhân ngồi trên mười hai khẩu Kim Sắc liên trên đài. Khẩu tụng kinh văn, lưỡi đầy hoa sen. Lọt vào tai nghe nói người, mặt mỉm cười, chấp niệm biến mất, đủ quỳ hướng tây phương, khẩu hô: "A Di Đà Phật, Thánh Nhân sống lâu muôn tuổi. Cực lạc thiện quá thay!"
Chuẩn Đề đạo nhân sau lưng thả ra đại Quang Minh thần quang. Hiện ra một phương thế giới, kim cây ngân hoa, bảo thạch phố địa phương. Kim Liên sinh trì, vô số Xá Lợi tháp dương quang quầng sáng quấn, mỗi người trên mặt tường hòa, tận có thỏa mãn chi sắc. Ngồi xếp bằng trên mặt đất, khẩu tụng kinh văn, cùng kêu lên thiện xướng.
Thần Hào Theo Giả Phú Hào Bắt Đầu Hay đấy! Đừng nhảy! Nhảy lại k out được đâu! Cơ mà Ác Ma ghé qua để phong sát cvt /denm HVT Sự Kiện Hào Khí Lạc Hồng